Thứ Sáu, 25 tháng 3, 2016

Tư vấn chọn nhà bạt đẹp trang trí đám cưới theo sở thích

Chuẩn bị cho đám cưới, rất nhiều thứ phải chuẩn bị sao cho sang trọng và ấn tượng nhất. Đặc biệt là trang trí tiệc tại nhà càng phải chỉn chu và hoàn hảo để mời bạn bè, người thân đến tham dự. Và chiếc nhà bạt là lựa chọn hàng đầu cho mỗi gia đình khi tổ chức tiệc cưới hỏi tại nhà, việc trang trí nhà bạt sao cho thật ấn tượng và phù hợp với sở thích của cô dâu, chú rể là điều quan trọng hơn cả. Sau đây, Cưới hỏi trọngói Quang Trường sẽ tư vấn giúp các bạn chọn lựa được ngôi nhà bạt thật đẹp, ý nghĩa và hợp theo sở thích nhé.

Nhà bạt hàng rào pha lê màu Trắng Đỏ
Ngày nay, nhà bạt cướihỏi được cải tiến hoàn toàn không còn là những ngôi nhà rạp bằng mái vòm cong như trước mà thay vào đó là những ngôi nhà bạt được dựng bằng khung thép chắc chắn, nhà bạt sử dụng những dải lụa cao cấp, sang trọng tạo nên vẻ đẹp quyến rũ và vô cùng ấn tượng đối với mỗi khách quan khi tới tham dự.

Tùy theo nhu cầu sở thích của từng đôi uyên ương, với những CD-CR có cá tính mạnh mẽ, ưa thích vẻ đẹp hiện đại, phong cách thì chọn mẫu nhà bạt hàng rào pha lê, chọn những gam màu nổi bật như màu Đỏ, Cam, Tím đậm, Vàng chanh, Xanh da trời, … tạo nên nét cá tính riêng của đôi bạn trẻ mang đến hình ảnh nhà bạt thật nổi bật, đẹp lộng lẫy, lung linh trong không khí tươi vui của ngày cưới hỏi trọng đại.
Nhà bạt lụa nơ voan màu Trắng Đỏ
Với những CD-CR có tính cách ưa thích sự dịu dàng thì nên chọn những gam màu nhẹ nhàng như Hồng phấn, Tím nhạt, Xanh navy, Trắng kem, … những gam màu dịu nhẹ thể hiện đúng tính cách và sở thích riêng của đôi bạn trẻ, mang đến hình ảnh nhà bạt thật đẹp và sang trọng.

Nhà bạt hàng rào pha lê màu Trắng Tím
Tùy theo sở thích và cá tính riêng của từng bạn trẻ mà có cách chọn kiểu dáng và gam màu nhà bạt đẹp khác nhau để trang trí cho đám cưới của mình thật ấn tượng và ý nghĩa. Hãy đến với Cưới hỏi trọn gói Quang Trường để cảm nhận sự tinh tế và hiện đại nhất trong phong cách tổ chức cưới hỏi hiện nay.

Mọi chi tiết xin liên hệ:
CƯỚI HỎI TRỌN GÓI QUANG TRƯỜNG
ĐC:      
CS1: 108 Hoa Bằng, Cầu Giấy, Hà Nội
CS2: 218 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội.
CS3: Số 77, Ngách 1, Ngõ 105 Xuân La, Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
DĐ: 0976.726.144 & 0914.193.161

2 nhận xét:

  1. Nhìn đẹp quá, đám cưới thật đẹp khi có nhà bạt trang trí thế này

    Trả lờiXóa
  2. rất hài lòng với thái đô85 phục vụ bên bạn :)

    Trả lờiXóa