Thứ Ba, 5 tháng 4, 2016

Giúp bạn lựa chọn thuê nhà bạt sang trọng, tiết kiệm

Để có một đám cưới thật ý nghĩa và ấn tượng nhất, việc chuẩn bị hết sức quan trọng. Nhất là đối với những gia đình tổ chức tiệc tại nhà, những ngôi nhà bạt cưới hỏi đẹp sẽ làm đám cưới của bạn nổi bật và ấn tượng nhất. Dưới đây là một vài lưu ý mà Cưới hỏi trọn gói Quang Trường dành cho những CD-CR khi lựa chọn nhà bạt trang trí.

Nếu bạn muốn đám cưới của mình thật sang trọng, ý nghĩa nhất thì nhà bạt hàng rào pha lê là lựa chọn hoàn hảo  dành cho bạn, với thiết kế trẻ trung, phụ kiện trang trí sang trọng và tinh tế sẽ mang đến cho bạn hình ảnh nhà bạt đẹp như tranh cổ tích, khi phối hợp với những tông màu chủ đạo theo sở thích của bạn thì thật là tuyệt vời nhất.

nhà bạt hàng rào pha lê màu Trắng Tím
Nếu bạn muốn vừa tiết kiệm, vừa có thể trang trí cho đám cưới của mình thật đẹp. Nhà bạt lụa nơ voan là sự lựa chọn tốt nhất dành cho những cô dâu – chú rể vừa có thể mang lại không gian sang trọng và nổi bật vừa tiết kiệm được chi phí.

nhà bạt lụa nơ voan màu Trắng Đỏ
Ngày nay, việc sử dụng nhà bạt đã trở nên phổ biến và trở thành nét đẹp theo phong cách cưới hỏi hiện đại ngày nay, sự phối hợp tinh tế giữa kiểu dáng, màu sắc và sự phục vụ tận tình của đội ngũ nhân viên tại Cưới hỏitrọn gói Quang Trường nhất định sẽ mang đến cho các bạn một không gian cưới hỏi tuyệt vời nhất.

CƯỚI HỎI TRỌN GÓI QUANG TRƯỜNG
ĐC:
CS1: 108 Hoa Bằng, Cầu Giấy, Hà Nội || CS2: 218 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội.
DĐ: 0976.726.144 & 0914.193.161

19 nhận xét:

  1. Nhà bạt hàng rào pha lê sang trọng, đẹp

    Trả lờiXóa
  2. mẫu nhà bạt đẹp quá,mình sắp cưới sẽ liên hệ với bạn nhé

    Trả lờiXóa
  3. cám ơn shop vì đã chuẩn bị chu đáo cho đám cưới vừa qua của nhà mình

    Trả lờiXóa
  4. Dịch vụ tốt mà khung nhà bạt đẹp nữa chứ

    Trả lờiXóa
  5. Dịch vụ của bạn này quá tốt luôn, trước mình dùng rồi nên biết.

    Trả lờiXóa
  6. mình làm đám cưới... bên bạn có làm tận nhà ko...??

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bên mình nhận trang trí tận nhà luôn nhé, bạn liên hệ SĐT 0976726144 hoặc đến trực tiếp 1 trong 3 cơ sở của chúng tôi để tham khảo dịch vụ nhé

      Xóa
  7. nhà bạt, khung đám cưới đẹp. ấn tượng cho cho ngày cưới

    Trả lờiXóa
  8. đẹp quá đang muốn tìm . liên lạc lại nhé

    Trả lờiXóa
  9. công nhận đẹp và sang trọng thật, sắp đến đây sinh nhật cháu mình khi đó chắc phải nhờ đến bạn rồi

    Trả lờiXóa
  10. muốn cưới rùi đấy, khi nào cưới sẽ liên hệ

    Trả lờiXóa
  11. Mẫu khung nhà này nhìn cũng đẹp qua nhỉ.. khi nào mình làm đám cưới chak sẽ liên hệ

    Trả lờiXóa
  12. mẫu đẹp, một ngày vui và thật ý nghĩa với khung nhà bạt của Quang Trường

    Trả lờiXóa
  13. Nhà bạt tiệc cưới trang hoàng thật
    Mà bạn có chi nhánh bên Sài Gòn không

    Trả lờiXóa