Thứ Ba, 15 tháng 3, 2016

Chọn mẫu nhà bạt cưới hỏi đẹp trang trí đám cưới thật ý nghĩa

Những năm gần đây, thị trường Cưới hỏi trọn gói ra đời những mẫu nhà bạt hàng rào pha lê, nhà bạt lụa nơ voan đánh dấu một bước đổi mới hoàn toàn so với những bộ nhà bạt cổ điển như mái vòm cong. Sự ra đời của những mẫu nhà bạt cưới hỏi mới đáp ứng được nhu cầu thẩm mỹ của thời đại và sự tinh tế, sáng tạo trong khâu thiết kế mà các nhà dịch vụ cung cấp.

Nhà bạt hàng rào pha lê hoa lụa chạy dọc màu Trắng Tím
Không chỉ là nơi che mưa, che nắng. Nhà bạt cưới hỏi mang màu sắc riêng với kiểu dáng sang trọng, sự phối hợp hài hòa của những phụ kiện trang trí dựng lên bộ nhà bạt đẹp từ mọi góc nhìn.
Như một bức tranh thơ mộng dựng trước ngõ, nhà bạt là biểu tượng của cái đẹp, là nơi cô dâu, chú rể đón tiếp những khách quan tới tham dự, là nơi để ghi lại những tấm hình đầy ý nghĩa trong ngày trọng đại. Vì thế việc chọn lựa để thuê nhà bạt đám cưới sao cho phù hợp với không gian, sở thích vô cùng quan trọng.

Khung nhà bạt cưới hỏi màu Trắng Tím
Đến với Cưới hỏi trọngói Quang Trường, các bạn sẽ được các nhân viên dày dặn kinh nghiệm của chúng tôi tư vấn để chọn lựa cho mình mẫu nhà bạt cưới hỏi đẹp nhất, phù hợp với không gian, sở thích của các bạn để đám cưới của bạn để lại ấn tượng khó phai đối với bạn và các khách quan tới tham dự.

Nhà bạt lụa vơ voan màu Trắng Đỏ

Mọi chi tiết xin liên hệ:
CƯỚI HỎI TRỌN GÓI QUANG TRƯỜNG
ĐC:
CS1: 108 Hoa Bằng, Cầu Giấy, Hà Nội
CS2: 218 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội.
CS3: Số 77, Ngách 1, Ngõ 105 Xuân La, Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
DĐ: 0976.726.144 & 0914.193.161


3 nhận xét: