Thứ Tư, 16 tháng 3, 2016

Dựng nhà bạt cưới hỏi theo kiểu dáng trẻ trung, sang trọng

Trang trí nhà bạt cưới hỏi là nơi để mở rộng không gian trước ngõ để đón tiếp những khách quan tới tham dự lễ ăn hỏi, lễ cưới ngay tại ngôi nhà thân yêu của bạn. Với thiết kế sáng tạo, hình ảnh sang trọng phối hợp với màu sắc trẻ trung cùng với những phụ kiện trang trí đi kèm. Ngôi nhà bạt trở nên đẹp lung linh, thu hút mọi ánh nhìn của mọi người xung quanh, làm cho không khí trong đám cưới của bạn thêm sinh động và nổi bật.

Nhà bạt hàng rào pha lê màu Tím huế
Việc chọn lựa nhà bạt sao cho vừa hợp thẩm mỹ, vừa phù hợp với không gian tổ chức và nhu cầu của CD-CR. Tại Cưới hỏi trọn gói Quang Trường chúng tôi đưa ra 2 mẫu nhà bạt chính để khách hàng lựa chọn đó là nhà bạt lụa nơ voan và nhà bạt hàng rào pha lê. Mỗi loại được thiết kế theo kiểu mẫu riêng và được trang trí kèm theo những phụ kiện đẹp, sang trọng làm nổi bật cả không gian tiệc cưới.

Nhà bạt lụa nơ voan đơn giản nhưng trẻ trung, nổi bật

Nhà bạt lụa nơ voan
Nhà bạt hàng rào pha lê sang trọng, lịch lãm với thiết kể nổi trội hơn hẳn so với nhà bạt lụa nơ voan. Tùy theo nhu cầu sở thích của từng khách hàng, nhà bạt hàng rào pha lê có thể trang trí thêm những phụ kiện đặc biệt đi kèm làm tăng tính phong phú, thẩm mỹ và sang trọng hơn.

Nhà bạt hàng rào pha lê
Nếu bạn băn khoăn về diện tích ngôi nhà để tiếp khách hoặc chưa biết nên lựa chọn mẫu nhà bạt nào cho phù hợp với gia đình mình. Hãy đến với chúng tôi, Cưới hỏi trọn gói Quang Trường luôn sẵn sàng tư vấn miễn phí để bạn có những lựa chọn hoàn hảo nhất.

Mọi chi tiết xin liên hệ:
CƯỚI HỎI TRỌN GÓI QUANG TRƯỜNG
ĐC:
CS1: 108 Hoa Bằng, Cầu Giấy, Hà Nội
CS2: 218 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội.
CS3: Số 77, Ngách 1, Ngõ 105 Xuân La, Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
DĐ: 0976.726.144 & 0914.193.161

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét