Thứ Năm, 17 tháng 3, 2016

Thuê nhà bạt không gian để tổ chức tiệc cưới hỏi tại nhà

Ở Hà Nội, với diện tích nhỏ hẹp như hiện nay thì việc tổ chức ăn hỏi, cưới, sự kiện sinh nhật, … tại nhà là điều rất khó khăn. Vì thế, việc sử dụng nhà bạt nhằm mở rộng diện tích, không gian tổ chức là tiêu chí lựa chọn hàng đầu của khách hàng.

Nhà bạt hàng rào pha lê cầu hoa màu Trắng Đỏ
Ngày nay, những ngôi nhà bạt cưới hỏi không còn sử dụng những mái vòm cong hay những nhà bạt được căng bạt xanh như trước, nhà bạt được cải tiến hoàn toàn sử dụng lụa chất liệu vải lụa cao cấp. Khung nhà bạt được dựng bằng khung thép chắc chắn tạo nên không gian thoáng và mang tính thẩm mỹ cao.

Nhà bạt hàng rào pha lê màu Trắng Đỏ
Tùy theo nhu cầu sử dụng của từng khách hàng, Cưới hỏi trọn gói Quang Trường đưa ra 2 mẫu nhà bạt chính đó là nhà bạt lụa nơ voan và nhà bạt hàng rào pha lê, mỗi loại được trang trí cùng với các phụ kiện đi kèm mà giá cả chênh lệch nhau, tuy nhiên vẫn rất rẻ so với thị trường.

Nhà bạt lụa nơ voan màu Hồng cánh sen
Tính mức giá chung thì giá thuê nhà bạt lụa nơ voan tại Cưới hỏi trọn gói Quang Trường từ 60.000đ/m2 còn nhà bạt hàng rào pha lê có giá từ 80.000đ-150.000đ/m2 tùy theo mẫu mã riêng.
Chúng tôi luôn mong muốn mang đến những dịch vụ tốt nhất đáp ứng được nhu cầu của mọi khách hàng. Vì vậy, đến với Cưới hỏi trọn gói Quang Trường, quý khách luôn được sử dụng dịch vụ tốt nhất với giá rẻ nhất.

Mọi chi tiết xin liên hệ:
CƯỚI HỎI TRỌN GÓI QUANG TRƯỜNG
ĐC:
CS1: 108 Hoa Bằng, Cầu Giấy, Hà Nội
CS2: 218 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội.
CS3: Số 77, Ngách 1, Ngõ 105 Xuân La, Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
DĐ: 0976.726.144 & 0914.193.161


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét