Thứ Bảy, 12 tháng 3, 2016

Nhà bạt đám cưới tự chọn theo màu sắc ưa thích

Nhu cầu sử dụng nhà bạt trong những dịp cưới hỏi, sự kiện ngày càng trở nên phổ biến bởi tính tiện dụng và tiết kiệm. Nếu bạn có 1 không gian để tổ chức thì việc lựa chọn những mái nhà bạt để tự mình tổ chức tại nhà vừa thể hiện được ý tưởng và tiết kiệm được chi phí tổ chức cho một đám cưới đầy ý nghĩa.

Nhà bạt hàng rào pha lê màu Trắng Tím
Trước đây, nhà bạt thường được dựng bằng những mái vòm cong, căng vải xanh xung quanh chỉ đấp ứng được nhu cầu ăn uống tại nhà. Tuy nhiên, hiện nay với nhu cầu thẩm mỹ cao, những mái nhà bạt vòm cong trước đây đã được thay thế hoàn toàn bởi những nhà bạt lụa, nơ voan và cao cấp hơn là hàng rào pha lê. Với sự sáng tạo trong khâu thiết kế và sự cẩn thận, tỉ mỉ từ khâu dựng nhà bạt phối hợp với các phụ kiện trang trí Cướihỏi trọn gói Quang Trường cung cấp tới quý khách hàng một sản phẩm mới mang tính sáng tạo và đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ hiện nay.

Nhà bạt lụa nơ voan màu Trắng Đỏ
Tùy theo nhu cầu sử dụng của từng khách hàng, chúng tôi đưa ra 2 mẫu nhà bạt cưới hỏi chính đó là nhà bạt lụa nơ voan và nhà bạt hàng rào pha lê. Với mỗi loại được phối hợp với các phụ kiện đi kèm và màu sắc riêng làm tăng tính thẩm mỹ và nhu cầu thiết yếu của khách hàng.

Nhà bạt hàng rào pha lê hoa lụa chạy dọc hàng rào
Giá thuê nhà bạt đám cưới giao động từ 60.000đ-100.000đ tùy theo nhu cầu và sở thích của mỗi khách hàng. Đến với Cưới hỏi trọn gói Quang Trường, các bạn chỉ việc chọn mẫu, màu sắc, việc trang trí, giá cả cứ để chúng tôi lo. Nhất định sẽ mang đến cho các bạn sự hài lòng, ưng ý nhất.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
CƯỚI HỎI TRỌN GÓI QUANG TRƯỜNG
ĐC:
CS1: 108 Hoa Bằng, Cầu Giấy, Hà Nội
CS2: 218 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội.
CS3: Số 77, Ngách 1, Ngõ 105 Xuân La, Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
DĐ: 0976.726.144 & 0914.193.161

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét