Thứ Năm, 24 tháng 3, 2016

Giới thiệu khung nhà bạt đẹp trong phong cách cưới hỏi hiện đại

Hôm nay, Cưới hỏi trọngói Quang Trường xin gửi tới các bạn bài viết về những mái nhà bạt dùng trong trang trí tiệc cưới hỏi, sự kiện. Một trong những nét đẹp riêng của người Việt Nam hiên nay.
nhà bạt lụa nơ voan màu Trắng Đỏ
Trước đây, những mái nhà bạt được che bằng mái vòm cong, rồi đến nhà bạt vải xanh bao phủ xung quanh làm mất tính thẩm mỹ. Những năm gần đây, do nhu cầu ưa chuộng cái đẹp được nâng cao, chúng tôi thiết kế ra mái nhà bạt lụa nơ voan rồi đến nhà bạt hàng rào pha lê mang đậm tính thẩm mỹ cao, vừa đẹp, sang trọng và ấn tượng cho một đám cưới thật ý nghĩa.

Nhà bạt hàng rào pha lê màu Trắng Xanh cốm
Những mái nhà bạt lụa nơ voan đơn giản nhưng nổi bật trong không khí tổ chức sự kiện cưới hỏi.
Nhà bạt hàng rào pha lê độc đáo, cá tính và phong cách với thiết kế trẻ trung, kết hợp với những phụ kiện trang trí tạo không gian thoáng và sang trọng.

Nhà bạt hàng rào pha lê màu Trắng Đỏ
Mang một nét đẹp văn hóa riêng của người Việt, những ngôi nhà bạt cưới hỏi, sự kiện là một sản phẩm đầy sáng tạo và ý nghĩa mà Cưới hỏi trọn gói Quang Trường muốn gửi tới cho khách hàng. Nếu bạn băn khoăn về việc chọn lựa kiểu dáng, màu sắc cho không gian trang trí tiệc cưới hỏi của mình, hãy liên hệ với chúng tôi để có sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Mọi chi tiết xin liên hệ:
CƯỚI HỎI TRỌN GÓI QUANG TRƯỜNG
ĐC:      
CS1: 108 Hoa Bằng, Cầu Giấy, Hà Nội
CS2: 218 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội.
CS3: Số 77, Ngách 1, Ngõ 105 Xuân La, Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
DĐ: 0976.726.144 & 0914.193.161

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét