Thứ Ba, 22 tháng 3, 2016

Chọn Nhà bạt không gian trang trí cưới hỏi đẹp và ấn tượng nhất

Không chỉ dùng để mở rộng không gian đón tiếp những khách mời cho ngày ăn hỏi, ngày cưới, nhà bạt cưới hỏi còn mang một nét đẹp riêng của phong cách cưới hỏi hiện đại ngày nay.

Nhà bạt hàng rào pha lê màu Trắng Tím
Những mái nhà bạt vòm cong ngày trước đã được thay thế hoàn toàn bởi những khung nhà rạp cưới hỏi bằng mái dù bằng vải chống thấm cao cấp, vách nhà được làm bằng lụa chất lượng cao mềm mại mang lại vẻ đẹp tự nhiên phối hợp với những màu sắc độc đáo tạo nên không gian cưới hỏi thật lãng mạn và ấn tượng dành cho mỗi quan khách đến tham dự.

Nhà bạt hàng rào pha lê màu Trắng Đỏ
Tại Cưới hỏi trọn gói Quang Trường, chúng tôi cung cấp mẫu nhà bạt lụa nơ voan với chất liệu lụa, voan cao cấp khi trang trí xung quanh nhà bạt tạo nên hình ảnh độc đá, ấn tượng. Đối với mẫu nhà bạt hàng rào pha lê là sự phối hợp của hàng rào, khung nhà bạt được dựng chắc chắn kết hợp với pha lê lấp lánh, voan lụa cao cấp tạo nên bộ nhà bạt hàng rào pha lê đẹp lung linh và vô cùng ý nghĩa cho một đám cưới như mơ mà bạn hằng mong ước.

Nhà bạt lụa nơ voan màu Trắng Hồng

Với những kinh nghiệm và sự nhiệt tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên, Cưới hỏi trọn gói Quang Trường tự tin khẳng định rằng, đến với chúng tôi, các bạn sẽ được sử dụng dịch vụ tốt nhất với giá rẻ nhất.

Mọi chi tiết xin liên hệ:
CƯỚI HỎI TRỌN GÓI QUANG TRƯỜNG
ĐC:
CS1: 108 Hoa Bằng, Cầu Giấy, Hà Nội
CS2: 218 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội.
CS3: Số 77, Ngách 1, Ngõ 105 Xuân La, Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
DĐ: 0976.726.144 & 0914.193.161

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét