Thứ Hai, 14 tháng 3, 2016

Thuê nhà bạt, khung nhà rạp cưới hỏi đẹp cho đám cưới

Tổ chức tiệc ngoài trời, tại nhà là những ý tưởng sáng tạo vừa tiết kiệm chi phí, vừa mang lại cảm giác ấm cúng trong gia đình. Và công cụ tuyệt vời nhất đem lại tính thấm mỹ cao cho buổi tiệc đó là những ngôi nhà bạt cưới hỏi, khung rạp thường dùng trong những dịp cưới hỏi, sự kiện.
Nhà bạt cưới hỏi tone màu Trắng Đỏ
Với kết cấu tuy đơn giản nhưng lại sang trọng, đẹp và mang lại ý nghĩa cho ngày ăn hỏi, ngày cưới thì việc thuê nhà bạt cưới hỏi dựng lên giữa không gian buổi tiệc làm tăng thêm không khí tươi vui, nổi bật giữa góc phố nhà bạt thật là đẹp lộng lẫy.
Nhà bạt hàng rào pha lê màu Trắng Tím
Những khung nhà bạt được phối hợp với màu sắc, kiểu dáng đẹp, lạ, lại tiết kiệm được chi phí tổ chức là lựa chọn tuyệt vời cho cô dâu, chú rể khi chuẩn bị những hạng mục cho đám cưới. Tùy theo sở thích, các bạn có thể lựa chọn màu sắc, mẫu mã có sẵn tại Cưới hỏitrọn gói Quang Trường hoặc tự lên ý tưởng độc đáo của mình, chúng tôi sẽ giúp bạn biến ý tưởng đó thành hiện thực để đám cưới của bạn là một kỉ niệm khó quyên.
Nhà bạt hàng rào pha lê màu Trắng Cam
Đừng quên nhấc máy hoặc đến trực tiếp tại cửa hàng chúng tôi tại 218 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội hoặc Cơ sở tại 108 Hoa Bằng, Cầu Giấy, Hà Nội để được nghe tư vấn miễn phí và sử dụng dịch vụ tốt nhất.

Mọi chi tiết xin liên hệ:
CƯỚI HỎI TRỌN GÓI QUANG TRƯỜNG
ĐC:
CS1: 108 Hoa Bằng, Cầu Giấy, Hà Nội
CS2: 218 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội.
CS3: Số 77, Ngách 1, Ngõ 105 Xuân La, Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
DĐ: 0976.726.144 & 0914.193.161

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét